blog@CL: เปลี่ยนความรู้ฝังแน่นเป็นความรู้สู่สาธารณะ

รายงานสถานการณ์ เปิดบริการพื้นที่นั่งอ่าน ตลอด 24 ชั่วโมง

รายงานสถานการณ์ เปิดบริการพื้นที่นั่งอ่าน ตลอด 24 ชั่วโมง

คืนวันศุกร์ที่ 27 กรกฎาคม ถึงเช้าวันเสาร์ที่ 28 กรกฎาคม 2555

รายนามผู้ปฏิบัติงาน 24 ชั่วโมง
1. นางสาวเบญญาภรณ์  ชุติกาญจน์ ดูแลและตอบคำถามบริเวณเคาน์เตอร์
2. นางสุรีย์  จงทอง ดูแลการเข้า – ออก ประตูทางเข้า-ออก
3. นายสมพงษ์  เปรมศรี ดูแลห้องอ่านหนังสือ 1 และ 2 โซนร้านกาแฟ
4. (ตัวแทนดูแลอาคารสถานที่และงานซ่อมบำรุง)

เวลาปฎิบัติงานตั้งแต่เวลา 20.30 น.- 08.30 น. เหตุการณ์ปกติ ผู้เข้าใช้บริการจำนวนมาก ส่วนใหญ่ ติวกันเป็นกลุ่มๆ หิวเมื่อไร ออกไปหาของรับประทานจาก 7 eleven บริเวณใกล้เคียง ยังมีน้องนักศึกษาใจดี… ถามป้าตา ของเรา (สุรีย์ จงทอง) ป้าจะเอาอะไรไหม? หนูจะไปซื้ออาหารรับประทานข้างนอก” จำนวนนักศึกษาเริ่มเบาบางบ้างประมาณ 03.00 น. และมีน้องนักศึกษามาขอยาแก้ปวดศีรษะ (ได้ยาของคุณปราณีและของคุณสุรีย์ จงทอง) และแก้แพ้ ซึ่งเหลืออยู่เม็ดเดียว (ไม่ทราบว่าเอาอยู่หรือเปล่า) นักศึกษาส่วนมากนิยมการดื่มน้ำด้วยแก้ว มากกว่ากรวยกระดาษ (ได้น้ำครั้งละนิด ต้อง 2-3 กรวยถึงจะอิ่ม) ป้าดาด้ากับป้าตา สลับกันล้างแก้ว 5 รอบ บางครั้งนักศึกษาก็ล้างแก้วกันเอง ช่วยๆ กันเน๊อะ

ภาพจากการเปิดบริการพื้นที่นั่งอ่าน ตลอด 24 ชั่วโมง บริเวณโถงชั้น 1 เวลาประมาณ 2.00 น.

เปิดบริการพื้นที่นั่งอ่าน ตลอด 24 ชั่วโมง

  • Blogger Post
  • Twitter
  • StumbleUpon
  • Google Buzz
  • Facebook
  • Share/Bookmark
  • จากการรายงานสถานการณ์ และที่ได้จัด Cop การให้บริการ 24 ชม. ขยะลดลง เป็นเพราะเราต้องหมั่นตรวจตั้งแต่ทางเข้า และในพื้นที่ให้บริการ … ขยะซาลงค่ะ